Thứ Năm, 3 tháng 5, 2018

BẢO TRÌ MÁY LẠNH TẠI THỦ DẦU MỘT

author photo

Dịch vụ bảo trì máy lạnh hiện nay đang rất phát triển, nhưng bạn biết như thế nào mới
được gọi là chuyên nghiệp không? Hãy đến với điện lạnh Thủ Dầu Một để trải nghiệm
những dịch vụ tốt nhất, uy tín nhất và chuyên nghiệp nhất nhé. Hottle: 0903 087 635

Bảo trì máy lạnh là làm gì?

Việc bảo trì máy lạnh trải qua rất nhiều bước để có thể kiểm tra toàn bộ máy lạnh nhà
bạn, đảm bảo không có sơ suất trong việc này:
 Kiểm tra tình trạng hoạt động của máy lạnh: trước và sau khi bảo trì.
 Kiểm tra và vệ sinh lưới lọc: .
► Khi làm vệ sinh máy lạnh, nhân viên kỹ thuật sẽ dùng bạc được thiết kế riêng giúp
việc hứng nước thải và bảo đảm nước không bắn ra ngoài ảnh hưởng đến vật dụng
trong phòng.
 Thông thoáng hệ thống ống thoát nước ngưng của máy lạnh:
 Kiểm tra các thông số vận hành: ( điện áp, dòng điện, áp suất gas) của máy lạnh,
việc kiểm tra này vô cùng quan trọng và được thực hiện ít nhất 1 lần trong 6
tháng đối với máy lạnh sử dụng trong gia đình, còn đối với Công ty thì nên 3
tháng 1 lần.
 Vì khi kiểm tra máy lạnh giúp phát hiện sớm sự cố của máy lạnh khắc phục kịp
thời không ảnh hưởng đến các thiết bị của máy lạnh, quan trọng nhất là máy
nén (70% giá trị của máy lạnh).
 Chỉ cần máy lạnh bị xì gas mà không phát hiện kịp thời thì chỉ cần khoảng 1
tuần máy hoạt động liên tục thì máy nén sẽ cháy. Nếu bị cháy thì chỉ có phương
án thay máy nén mới hoặc thay toàn bộ máy lạnh mới do chi phí sữa chữa máy
nén rất cao và không đảm bảo.
 Kiểm tra độ ồn và độ rung bất thường của máy
 Kiểm tra lượng gas có trong máy.
 Kiểm tra và chẩn đoán các hư hỏng (nếu có) của máy và đề ra phương án sữa
chữa.
 Hướng dẫn khách hàng sử dụng máy theo đúng tiêu chuẩn nhà sản xuất
 Lập báo cáo thông số kỹ thuật sau khi bảo trì: Trong báo cáo sẽ ghi rõ tình trạng
máy bị những hư hỏng gì cần phải thay thế hay khắc phục như thế nào, chi phí hết
bao nhiêu. Trong báo cáo phải có đủ chữ ký của khách hàng và kỹ thuật viên.
 Sữa chữa và cung cấp vật tư thay thế theo yêu cầu của khách hàng.


Vì sao khách hàng tin tưởng chúng tôi?

Chúng tôi không chỉ biết rõ về về quy trình bảo trì máy lạnh mà chúng tôi còn luôn
làm hài lòng khách hàng với:
 Triết lý kinh doanh của chúng tôi là: “Phục Vụ” và “Sự tín nhiệm”. Chúng tôi
luôn lấy sự tín nhiệm của khách hàng đặt lên hàng đầu để không ngừng xây dựng
và phát triển các dịch vụ và sản phẩm của công ty.
 Chúng tôi mang trong mình sứ mệnh trở thành một doanh nghiệp trẻ chuyên
nghiệp, tiên phong trong lĩnh vực Cơ - Điện Lạnh. Chúng tôi đã và đang hoàn
thành sứ mệnh của mình.
 Chúng tôi hướng đến gây dựng niềm tin nơi khách hàng với mục tiêu “ Xây dựng
niềm tin – Nâng tầm phát triển”.
 Chính sách bảo hành ưu Việt hơn 1 năm.
Vậy bạn còn lo lắng gì nữa? Hãy đến với dịch vụ bảo trì máy lạnh của chúng tôi để có
thể giải quyết tất cả những vấn đề liên quan đến máy lạnh. Chúng tôi đảm bảo mọi khách
hàng sẽ hài lòng với dịch vụ của chúng tôi. 
                                  Thịnh Vượng luôn đồng hành cùng gia đình bạn.
Hotline: 0903 087 635.

This post have 0 nhận xét


EmoticonEmoticon

This Is The Newest Post
This Is The Oldest Page